news

Cách dùng BKC 80% trong nuôi trồng thuỷ sản

BKC 80% với tên hóa học đầy đủ là alkyl dimethyl benzyl ammonium chloride, một hợp chất hữu cơ bắt đầu được đưa vào sử dụng vào năm 1935.Trong nuôi trồng thủy sản đặc biệt là nuôi tôm, BKC là chế phẩm không thể thiếu nhờ những công dụng ưu việt của nó.

Giới thiệu về BKC 80%

Thành Phần :

– Benzlakonium Chloride 80%

Đặc Điểm :

– Dung dịch hơi sệt, màu trắng trong hoặc hơi ngả vàng

Công Dụng :

– BKC có tác dụng diệt khuẩn, diệt nấm giúp loại trừ các nguyên nhân gây bệnh cho tôm cá..

– BKC giúp khử mùi hôi, cải thiện môi trường nước và kích thích tôm lột xác..

– BKC có tính ổn định và an toàn cao, có tác dụng thẩm thấu tốt, tăng cường tính diệt khuẩn, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

– Tiêu diệt nhanh các vi khuẩn, nấm và nguyên sinh động vật, gây đen mang, vàng mang, đóng rong, cháy đuôi, hoại tử, phát sáng.

– Giảm tảo trong ao, ổn định độ trong, giảm hiện tượng thiếu oxy trong ao nuôi vào buổi sáng sớm.

Liều Dùng :

– Phòng bệnh: 1 kg/ 2.000 – 3.000 m3 nước, định kỳ 7 – 10 ngày/ lần.

– Xử lý khi tôm cá bệnh: 1 kg/ 1.500 – 2.000 m3 nước.

– Giảm tảo: 1 kg/ 2.000 m3 nước

Cách Dùng :

– Pha loãng BKC với nước rồi tạt đều khắp bề mặt ao, đồng thời mở máy quạt nước hoặc hệ thống sục khí đáy.

– Nên xử lý lúc trời nắng.

Quy Cách :

– 200kg/phuy.

Xuất Xứ :

– Trung Quốc, Anh, Mỹ

Chú ý khi sử dụng BKC 80%

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Tránh tiếp xúc với da và nếu lỡ dây vào mắt phải rửa ngay bằng nước sạch, đến bác sĩ gần nhất để thăm khám.

Ao có nhiều chất hữu cơ, nước ao dơ bẩn làm giảm tác dụng của thuốc, cần kết hợp thêm Protectol (Glutaraldehyde) để tăng hiệu quả khử trùng của thuốc.

Sản phẩm an toàn cho con người và môi trường khi dùng theo hướng dẫn.

Ngừng sử dụng thuốc: 0 ngày trước khi thu hoạch.

Nên sử dụng lúc trời nắng và mở máy sục khí, quạt nước.

Sau khi sử dụng BKC nên tăng cường vi sinh vật cho nền đất đáy ao để tạo được môi trường tốt cho tôm sinh sống.

Không sử dụng lúc tôm yếu sắp lột vỏ.

Tác dụng của BKC 80% trong nuôi trồng thủy sản

Sử dụng BKC trong việc khử trùng được cho là an toàn đối với tôm cá nuôi và môi trường. Bạn có thể sử dụng kết hợp BKC 80% và Formalin hoặc Glutaraldehyde sẽ cho kết quả cao trong việc khử trùng. Đặc biệt, BKC 80% còn có chức năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm, protozoa và một số loại virut.

BKC 80% có tác dụng khống chế sự phát triển của tảo trong môi trường ao nuôi.  Và khả năng diệt tảo của BKC 80% cũng được đánh giá là cần phải phụ thuộc vào độ dày của vách tế bào tảo.

BKC 80% cũng được sử dụng để khống chế hiệu quả các bệnh về vi khuẩn trong ao nuôi gây ra bởi các nhóm vi khuẩn Edwardsiella, Vibrio,Staphylococcus, và Aeromonas.

Về công ty chúng tôi:

Công ty Bio Chem là nhà phân phối và cung cấp các sản phẩm dành cho ngành chăn nuôi thủy sản hàng đầu cả nước. Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin”. Bio Chem cam kết các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng và được nhập khẩu từ các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như Lonza, Dow Chemical, Dupont, BASF và nhiều công ty hóa chất nổi tiếng từ Mexico, Mỹ, Đức, Pháp, v.v…

Khi đến với chúng tôi. Quý khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ bán hàng dày dạn kinh nghiệm. Giúp cho Quý khách mua hàng nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả cao. Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết của chúng tôi sẵn sàng giải đáp cho Quý khách các thắc mắc về sản phẩm. Cách dùng và cung cấp các giải pháp hỗ trợ khác trong trường hợp Quý khách có yêu cầu.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công ty chúng tôi là một thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu. Và phân phối các mặt hàng nguyên liệu từ nước ngoài được sử dụng trong Thức Ăn chăn nuôi, Nuôi Trồng Thủy Sản, Thú y,… Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được an tâm về chất lượng sản phẩm mà mình mong muốn.

Công ty chúng tôi luôn không ngừng đổi mới. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vận chuyển nhanh chóng. Công ty chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả. Hơn nữa, chúng tôi cũng sẽ có những chương trình ưu đãi. Chiết khấu cao dành cho khách hàng mua hay doanh nghiệp với số lượng lớn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU BIO CHEM

Địa chỉ         : H18, đường C4, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.

Điện thoại    : 08 3939 4747 – 0946 876 019 – 0942 89 30 31

Email            : infobiochemical@gmail.com

Facebook      : https://www.facebook.com/hoachatbiochem/